Chính sách bảo hành và đổi trả hàng

1. Chính sách bảo hành

Các trường hợp được bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong trường hợp còn hạn bảo hành và có phiếu bảo hành của nhà cung cấp.

Các trường hợp không được bảo hành: Sản phẩm đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành. Sản phẩm bị rách, bẩn,… không phải do lỗi của nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp.

Thời hạn bảo hành: được ghi trên phiếu bảo hành.

2. Chính sách đổi/trả hàng và hoàn tiền

Duy nhất chỉ ở TEMA khách hàng được quyền:

  • Miễn phí đổi và hoàn trả lại sản phẩm đã thanh toán rồi, vì bất cứ lý do gì.
  • Với điều kiện khách hàng còn giữ hóa đơn; thời gian từ ngày thanh toán tới ngày trả lại không quá 7 ngày; sản phẩm còn nguyên tem và nguyên mới, không trầy xước, không hỏng.
  • Để đổi trả hàng đã nhận, Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận chăm sóc khách hàng để được hướng dẫn cụ thể.